วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2559

กระเบื้องหลังคาดินเผา ดีดี

กระเบื้องหลังคาดินเผา ดีดี

กระเบื้องหลังคาดินเผาของเรา โรงงาน กระเบื้องดินเผาไทย แสงบรรพต ชลบุรี เป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของกระเบื้องมุงหลังคาดินเผาในประเทศไทย
เราเป็นผู้ผลิตกระเบื้องดินเผา และเครื่องเคลือบดินเผาไทย ที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์มานานกว่า 50 ปี สีติดทนนาน  กระเบื้องมุงหลังคาดินเผาแสงบรรพต ชลบุรี เผาที่อุณหภูมิมากประมาณ 900 ํc  สร้างความมั่นใจว่าเนื้อกระเบื้องดินเผาของเราจะไม่กร่อนเมือ่โดนฝน
             
             กระเบื้องดินเผามีการบำรุงรักษาที่ต่ำมาก ตามธรรมชาติในระยะยาว
      
            กระเบื้องดินเผาสามารถเพิ่มมูลค่าของบ้านของคุณ นอกจากจะสวยยิ่งขึ้น             
        
            กระเบื้องหลังคาดินเผาไทย บ้านเย็น กระเบื้องดินเผาของเราเป็นฉนวนกันความร้อนโดยธรรมชาติ จึงป้องกันความร้อนที่อยู่ด้านนอก วิธีที่ดีที่สุดเพื่อแสดงให้เห็นนี้คือการคิดว่ากระเบื้องดินเผาเป็น สกรีนเซฟพลังงาน การเปิดเครื่องปรับอากาศคือการใช้พลังงานที่มากที่สุดในบ้านเฉลี่ยใต้สภาพภูมิอากาศเขตร้อนอย่างบ้านเรา เราสามารถลดความจำเป็นในการระบายความร้อนของเครื่องปรับอากาศ โดยการลดความร้องจากหลังคาที่จะเข้ามาในบ้าน
      
            กระเบื้องดินเผายังเป็นฉนวนกันเสียงที่ดีมากตามธรรมชาติ
         
            ความแข็งแกร่งและทนต่อสภาพอากาศ กระเบื้องหลังคาดินเผาไทย มีระบบการมุงโดยใช้วิธีซ้อนทับกันของแผ่นกระเบื้อง เมื่อรวมกับองศาความชันของหลังคาทำให้สามารถป้องกันลมที่รุนแรงและฝนในเวลาเดียวกันอย่างปลอดภัย

         เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กระเบื้องดินเผาไทย ผลิตจากธรรมชาติดินที่คัดสรรแล้ว  ในประเทศด้วยกระบวนการผลิตที่ช่วยลดการใช้เชื้อเพลิงจากแก็ส  โดยรีไซเคิลวัสดุเหลือใช้(พาเลทไม้)ขยะจากบรรดาอุสาหกรรมในนิคมอุตสาหกรรมมาเป็นเชื้อเพลิง ซึ่งช่วยลดภาระการกำจัดขยะของภาครัฐได้ส่วนหนึ่ง
                    ข้อมูลจาก

  โรงงานกระเบื้องดินเผาไทย  แสงบรรพต  ชลบุรี

www.th-tile.com

 E mail: sale.bunpot@gmail.com
โทร 089-8342552 หญิง
line id: ying-mhon1