วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

บ้านเย็นอย่างไทย แต่งบ้านด้วยกระเบื้องดินเผาไทยกันเถอะ

แต่งบ้าน เย็นตา เย็นใจ   ด้วย    กระเบื้องดินเผาไทย

          ช่วงเวลานี้ การใช้กระเบื้องดินเผา แต่งผนังและพื้นบ้านเริ่มกลับมาเป็นที่นิยมในกลุ่มนักออกแบบ เจ้าของธุรกิจ และเจ้าของบ้านอีกครั้ง  สาเหตุใหญ่น่าจะมาจากความนิยมในการถ่ายภาพออกเผยแพร่ในสื่อสังคมต่างๆ แล้วพบว่าฉากหลังที่เป็นผนังกระเบื้องดินเผา สีธรรมชาติ ภายใต้แสงไฟนีออน สามารถให้ภาพออกมาดูดีมาก แต่คงไม่ใช่เหตุผลหลักในการเลือกกระเบื้องดินเผา มาตกแต่ง เป็นแน่
        เรามาดูข้อดีเล็กๆของกระเบื้องดินเผาไทยที่มีส่วนให้ตัดสินใจใช้กระเบื้องดินเผาแต่งบ้านกัน
  1 กระเบื้องดินเผาไทย สีธรรมชาติ มีเฉดสีเดียว (สีส้มแดง,สีอิฐ) แต่สีจะเข้ม-อ่อนไม่เท่ากัน ตามลักษณะของกระบวนการเผากระเบื้อง ซึ่งเป็นสีพื้นฐานของวัสดุก่อสร้างที่ทุกคนรู้จัก(อิฐแดง) เมื่อนำมาใช้ตกแต่งผนัง ในแนวของผนังอิฐโชว์(ไม่ฉาบปูน) จะให้ความรู้สึกถึงความคลาสสิก ของผนังอิฐ ซึ่งจะเหมือนเป็นบ้านหรือธุรกิจที่จริงใจ ไม่ฉาบ ไม่แต่งแต้ม แต่งเติม แต่มีความ แข็งแรง มั่นคงในตังเอง และ

กระเบื้องดินเผาติดผนัง แต่งเสาอาคาร

 2 กระเบื้องดินเผา ไทย ย้ำ กระเบื้องดินเผาไทย ที่ผลิตตามความรู้ในการเผากระเบื้องมาตั้งแต่ดั้งเดิม   จะมีรูอากาศเล็กๆแทรกในเนื้อกระเบื้องอยู่ แต่ไม่มากเท่าอิฐแดง และน้อยกว่ากระเบื้องเซรามิก
    ซึ่งเป็นคุณสมบัติเหมือนโฟม ทำให้กระเบื้องดินเผาไทยสามารถป้องกันความร้อนจากภายนอกไม่ให้เข้ามาในตัว อาคารได้ระดับหนึ่ง และป้องกันความเย็นจากเครื่องปรับอากาศไม่ให้ออกได้อีก 
กระเบื้องดินเผาปูพื้น กระเบื้องดินเผาติดผนัง
งานระหว่างก่อสร้าง



คลิก กระเบื้องดินเผาติดผนัง ปูพื้น ขนาดต่างๆ 
 สนใจ สอบถามโทรเลย 0898342552 
  line  id: ying-mhon1
กระเบื้องดินเผา2*6 แต่งห้องนั้งเล่น

 เจ้าของขายเองนิ